Ngân hàng Đại Á (DaiABank) đang tuyển nhân sự vào vị trí Nhân viên QHKH để vào làm việc tại Đồng Nai (Ưu tiên các ứng viên thuộc khu vực Long Thành, Nhơn Trạch). Thời gian nhận Hồ sơ chậm nhất đến ngày 31/8/2010.
Mô tả công việc: Mô tả chi tiết của từng vị trí công việc cụ thể sẽ được DaiABank trao đổi trong buổi phỏng vấn. Đối với vị trí Trưởng phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh tại PGD; Quản lý hoạt động của PGD. Đối với vị trí Nhân viên QHKH: Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tăng trưởng dư nợ; Tiếp xúc, tư vấn khách hàng về các thủ tục, điều kiện vay của ngân hàng.
Yêu cầu: Dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành Tài chính - Tín dụng, ngân hàng, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương; Ưu tiên Nam giới và/hoặc có kinh nghiệm trong công tác tín dụng; Có kỹ năng thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng; Thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn giao tiếp.
Hồ sơ ứng tuyển gồm: Đơn xin việc (Ghi rõ vị trí tuyển dụng); Bản đăng ký ứng viên, Sơ yếu lý lịch (Ứng viên quan tâm hãy click
vào đây để lấy bản mẫu đăng ký ứng viên và click
vào đây để lấy bản mẫu Sơ yếu lý lịch của DaiABank); Đơn xin việc (ghi rõ vị trí tuyển dụng); Sơ yếu lý lịch (mẫu số 02 ban hành kèm theo Thông tư số 20/2003/TT-BLĐTBXH ngày 22/9/2003 của Bộ LĐTBXH) có xác nhận của Chính quyền địa phương (không quá 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); Giấy khám sức khỏe mới nhất (không quá 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); Bản sao hộ khẩu; CMND, các văn bằng & chứng chỉ (công chứng).
Nơi nhận hồ sơ: Tại Đồng Nai: Phòng HCNS, Hội sở - DaiABank, theo địa chỉ số 56-58, CMT8, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Hoặc ứng viên cũng có thể gửi trực tiếp tới địa chỉ email:
tuyendung@daiabank.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó